วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานกังฟู แพนด้า

1.ตอบ ชีวิตของคนเราไม่อาจเปลี่ยนชะตากรรมได้
2.ตอบ หากเรามีความพยยาม เชื่อฟังผู้ใหญ่ เราจะทำอะไรไปนั้นย่อมประสบผลสำเร็จ
3.ตอบ เต่าฮุกเว ดูเป็นผู้มีความรู้ พูดจาเข้าใจง่าย น่าเกรงขาม และที่สำคัญ ผมชอบคนเก่งครับ
4.ตอบ - มักจะพบชะตากรรมของเขาบนถนนเขาจะใช้เวลาเพื่อหลีกเลี่ยงมัน
            - คุณทำบางสิ่งให้พิเศษได้แค่คุณเชื่อว่ามันพิเศษ
            - คุยพอยัง เริ่มการต่อสู้
            - ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้
            - ฉันได้รับความภาคภูมิใจของคุน และมันเป็นความภาคภูมิใจของฉันที่ฉันตาบอด
            - ทำดีให้นักเรียน ถ้าคุณพยายามที่จะผิดหวังฉัน
            - คุณอ่จต้องการแอปเปิ้ลหรือส้ม แต่คุณได้รับเป็นวัชพืช
            - เมื่อวานนี้เป็นประวิตศาสตร์ วันพรุ่งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็นของขวัญ นั้นคือเหตุผลที่เรียกว่า ปัจจุบัน
            - จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำนี้เพื่อนของฉัน เมื่อมันตื่นเต้นมันจะกลายเป็น ยากที่จะเห็น แต่ถ้าคุณให้มันไปชำระคำตอบที่ชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น